image banner
Phường Tân Phú bồi dưỡng cán bộ tham gia khung diễn tập chiến đấu phòng thủ xã, phường năm 2021
Lượt xem: 435
Phường Tân Phú bồi dưỡng cán bộ tham gia khung diễn tập chiến đấu phòng thủ xã, phường năm 2021

Sáng ngày 30/6, Ban chỉ đạo Ban Tổ chức diễn tập phòng thủ thành phố Đồng Xoài triển khai kế hoạch, tổ chức hướng dẫn diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã năm 2021 cho cán bộ tham gia khung diễn tập chiến đấu phòng thủ của xã Tiến Hưng và phường Tân Phú.

 

Thượng tá Nguyễn Thành Danh – CHT. Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Đồng Xoài phát biểu khai mạc.

Tham dự có các đồng chí trong Ban tổ chức, tổ đạo diễn diễn tập; Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch và các Phó Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN, trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường Tân Phú và xã Tiến Hưng tham gia diễn tập.

Hội nghị đã tập trung quán triệt, phổ biến các nội dung như: Một số vấn đề cơ bản về nội dung, phương thức lãnh đạo và hoạt động của cấp ủy địa phương trong diễn tập chiến đấu phòng thủ; tổ chức phương pháp diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã; hướng dẫn một số văn bản, văn kiện trong diễn tập chiến đấu phòng thủ và hướng dẫn xây dựng kế hoạch, tổ chức phương pháp xử trí tình huống A2. Đây là những vấn đề quan trọng nhằm thống nhất nội dung, phương pháp diễn tập chiến đấu phòng thủ, nâng cao năng lực tham mưu, điều hành cũng như thực hành diễn tập của đội ngũ cán bộ cấp xã.

Bên cạnh đó hội nghị còn tập trung thảo luận, đóng góp xây dựng nội dung, phương pháp, thời gian cũng như bàn luận những vướng mắc trong việc chuẩn bị tổ chức diễn tập để đạt hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình diễn tập gắn với thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Nguồn tin: Đài TT phường

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN PHÚ

Địa chỉ : Đường Trần Phú, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.930

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị