image banner
Phường Tân Phú tổ chức Hội nghị “ Ngày thứ Bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói” tại khu phố Phú Thịnh
Lượt xem: 12

         Sáng nay ngày 20/4, tại Nhà Văn hóa khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú đã tổ chức Hội nghị “Ngày thứ Bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói”. Đến dự Hội nghị có đại diện các phòng, ban, đơn vị thành phố; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN và các ban, nghành, đoàn thể phường, cùng đông đảo người dân khu phố Phú Thịnh tham dự.

anh tin bai

             Hội nghị “Ngày thứ Bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói tại Nhà Văn hóa khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú

          Tại hội nghị, lãnh đạo UBND phường Tân Phú thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội và những vấn đề quan trọng của địa phương; chủ trương và quy mô dự án đầu tư nâng cấp mở rộng tuyến đường hẻm nối từ đường Đồng Khởi đến đường Lý Thường Kiệt để người dân biết rõ những thông tin và đồng thuận với chính quyền trong việc triển khai dự án. Đồng thời, triển khai những nội dung trọng tâm người dân phải thực hiện trong “Năm ý thức công dân đô thị 2024”, những nội dung tiêu chí hộ gia đình phải thực hiện để đạt (đủ điều kiện được công nhận) danh hiệu “Gia đình văn hoá”.

anh tin bai

Ông Bùi Anh Khoa - TUV, Bí thư Đảng ủy phường Tân Phú phát biểu tại hội nghị “Ngày thứ Bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói

Cũng tại buổi gặp gỡ có nhiều ý kiến, kiến nghị của người dân liên quan đến các lĩnh vực chủ yếu như: làm đường giao thông; công tác quy hoạch, đất đai; vệ sinh môi trường; an ninh trật tự, an toàn giao thông…

anh tin bai

Đông đảo người dân tham dự hội nghị “Ngày thứ Bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói”

Các ý kiến, kiến nghị của người dân được lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường và phòng, ban, đơn vị thành phố giải thích, trao đổi, tiếp thu trả lời ngay tại buổi gặp gỡ. Đối với các nội dung phản ánh nằm ngoài thẩm quyền của UBND phường sẽ được tiếp thu đầy đủ để kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho Nhân dân theo quy định.

anh tin bai

Người dân phát biểu ý kiến tại hội nghị “Ngày thứ bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói”

anh tin bai

Người dân phát biểu ý kiến tại hội nghị “Ngày thứ bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói”

 
anh tin bai

Người dân phát biểu ý kiến tại hội nghị “Ngày thứ bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói”

anh tin bai

Ông Nguyễn Anh Dũng, Chủ Tịch UBND  phường Tân Phú trả lời các ý kiến, kiến nghị của người dân tại hội nghị

 “Ngày thứ bảy về với khu dân cư – Lắng nghe dân nói”

“Ngày thứ Bảy về với khu dân cư - Lắng nghe dân nói” là dịp để lãnh đạo, cán bộ, công chức phường và khu phố được gặp gỡ, lắng nghe Nhân dân bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị những vấn đề còn bất cập, phát sinh tại khu dân cư, những hiến kế, đề xuất phù hợp để cùng nhau xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN PHÚ

Địa chỉ : Đường Trần Phú, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.930

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị