image banner
ĐOÀN THANH NIÊN PHƯỜNG TÂN PHÚ TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC
Lượt xem: 13
Nhằm trang bị cho học sinh những kiến thức, kỹ năng mềm để các em có thể tự bảo vệ mình, thực hiện đợt cao điểm tăng cường phòng chống đuối nước cho trẻ em và học sinh Đoàn thanh niên phường Tân Phú phát động, ngày 20/4/2024, trường Tiểu Tân Phú B tổ chức hoạt động ngoại khóa với nội dung phòng chống đuối nước cho trẻ em. Hoạt động này được tổ chức đúng vào dịp chuẩn bị tới kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 và chuẩn bị bước vào mùa hè nên rất có ý nghĩa.

         Tại buổi ngoại khóa, các em học sinh được nghe Bí thư Đoàn phường Tân Phú tuyên truyền về những nguy cơ có thể xảy ra ở môi trường nước, cách phòng tránh và xử lý tình huống khi gặp người bị nạn. (ảnh).

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngoài những buổi hoạt động ngoại khóa, hàng ngày cuối mỗi buổi học GV dành 5 phút nhắc nhở các em nội dung 3 K tuyệt đối: Không xuống nước khi không biết bơi; không đi bơi khi không có người lớn; không chơi đùa tại các sông suối, ao hồ giếng nước dễ dẫn đến đuổi nước.

Những năm qua, trường TH Tân Phú B rất quan tâm tới việc trang bị những kỹ năng mềm cho học sinh. Đối với riêng công tác phòng chống đuối nước. Từ đó có kế hoạch cụ thể phối hợp Đoàn thanh niên phường và các trung tâm dạy bơi cho học sinh vào dịp hè.

Qua đây góp phần tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cán bộ quản lý và công tác phối hợp với các ban ngành đối với nhiệm vụ đảm bảo an toàn trường học, phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước đối với trẻ em, học sinh./.

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN PHÚ

Địa chỉ : Đường Trần Phú, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.930

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị