image banner
Đảng bộ phường Tân Phú: Chào cờ và sinh hoạt dưới cờ đầu tháng
Lượt xem: 21
Trước lá cờ Tổ quốc, trong không khí trang nghiêm, lắng đọng cùng với lòng tự hào của người cán bộ, công chức, viên chức, người lao động UBND phường Tân Phú, lễ chào cờ ngày đầu tháng đã tạo nên ý nghĩa thiêng liêng, một nét đẹp văn hóa công sở.
anh tin bai
anh tin bai

Chào cờ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, một trong những việc làm thể hiện tình yêu Tổ quốc và lòng tự hào dân tộc của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phường Tân Phú.

Quan trọng hơn, chào cờ đầu tháng càng có ý nghĩa quan trọng là tiếp tục khơi dậy lòng tự hào dân tộc và trách nhiệm công dân trong mỗi cán bộ, công chức, viên chức lao động.

Với ý nghĩa thiết thực đó, UBND phường Tân Phú đã long trọng tổ chức buổi chào cờ và sinh hoạt dưới cờ vào ngày đầu tiên hàng tháng (ngày 01/4/2024).

Sau nghi thức chào cờ, đồng chí Bùi Anh Khoa - Thành ủy viên - Bí Thư Đảng ủy, phát biểu tại buổi lễ nêu bật ý nghĩa và sự thiêng liêng của nghi thức chào cờ. Qua buổi chào cờ sẽ tạo khí thế bắt đầu tháng làm việc mới với ý thức và trách nhiệm thiêng liêng đối với Tổ quốc, góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện kỹ năng; cập nhật và cung cấp thông tin kịp thời về tình hình nhiệm vụ cho cán bộ công chức, đảng viên và người lao động; đẩy mạnh "nếp sống văn hóa công sở".

anh tin baiMặc dù, Lễ chào cờ diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng đọng lại ở từng cán bộ, đảng viên, công chức niềm tự hào về nghề nghiệp, về quê hương đất nước. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức UBND phường Tân Phú có ý thức tốt hơn trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, thường xuyên học tập để nâng cao trình độ; chất lượng, hiệu quả công tác ngày một nâng cao.
Tin khác
1 2 3 4 5 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN PHÚ

Địa chỉ : Đường Trần Phú, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.930

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị