image banner
Phường Tân Phú thực hiện “Ngày thứ bảy về khu dân cư – Lắng nghe dân nói”
Lượt xem: 203

Nhằm xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh từ cơ sở, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân. Phát huy tốt trách nhiệm của người dân trong việc tham gia ý kiến đóng góp, xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng hoàn thiện các chính sách pháp luật liên quan đến đời sống nhân dân, góp phần tạo sự gắn bó mật thiết giữa cán bộ và nhân dân. Tạo lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, góp phần nâng cao kết quả công tác cải cách hành chính tại địa phương. Đảng uỷ, chính quyền phường Tân Phú đã triển khai mô hình “Ngày thứ bảy về khu dân cư – Lắng nghe dân nói”. Về dự có đồng chí Nguyễn Xuân Trường – UVBTV Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Đồng Xoài; Đồng chí Vương Đức Lai – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Tân Phú cùng các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN; Trưởng, Phó các đoàn thể cùng các đồng chí cán bộ, công chức phường.

 Định kỳ mỗi tháng 1 lần vào ngày thứ 7, Đảng uỷ phường Tân Phú và cán bộ chuyên môn trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe dân ý kiến. Trước 1 tuần thông tin về buổi gặp gỡ đã được thông báo rộng rãi đến bà con chính vì thế buổi gặp gỡ, đối thoại giữa chính quyền và nhân dân được đông đảo bà con tham gia nghiêm túc, trật tự và các ý kiến của nhân dân xác thực, chính đáng.

anh tin bai

Người dân phát biểu tại buổi gặp gỡ

         Sau khi lắng nghe các kiến nghị của nhân dân, đại diện cấp uỷ, chính quyền đã lần lượt giải đáp hợp tình, hợp lý chính vì thế bà con ai cũng hài lòng và phấn khởi chia sẻ tâm tư, tình cảm nguyện vọng đối với đảng bộ, chính quyền.

         Bên cạnh việc tiếp thu, xử lý và giải quyết những kiến nghị của quần chúng nhân dân tại cơ sở, thông qua việc gặp gỡ này cấp uỷ chính quyền còn tăng cường công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới bà con nhân dân. Đây là hình thức sinh hoạt dân chủ, thiết thực, là diễn đàn để người dân trực tiếp nói lên tiếng lòng của mình đối với cấp uỷ, chính quyền địa phương.

                                                                                                Nguồn tin: Đài TT phường

Tin khác
1 2 3 4 5 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND PHƯỜNG TÂN PHÚ

Địa chỉ : Đường Trần Phú, khu phố Phú Thanh, phường Tân Phú, Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 02713.881.930

Chịu trách nhiệm : UBND phường Tân Phú

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị